Lưu trữ vận chuyển hàng hóa với số lượng lớn là nhu cầu của các doanh nghiệp sản xuất hàng hóa. họ cần một loại bao bì có thể chịu tải trọng lớn hơn rất nhiều và bao bì jumbo ra đời để giải quyết vấn đề trên. Vậy những yếu tố nào mà bao bì jumbo được các doanh nghiệp sử dụng và bài viết này sẽ làm rõ vấn đề trên.

Yếu tố nên chọn bao bì jumbo

Để nó được lựa chọn thì bao bì phải có nhiều ưu điểm vượt trội so với bao bì khác và đáp ứng những tính chất đặc thù mà nó chứa đựng:

  • Đầu tiên phải kể đến là vận chuyển bảo quản hàng hóa: 1 bao bì jumbo vận chuyển được số lượng lớn hơn rất nhiều lần so với các sản phẩm bao bì thông thường giúp cho quá trình vận chuyển nhanh chóng dễ dàng hơn và đặc biệt tiết kiệm được diện tích kho lưu trữ.
  • Tiếp theo là chi phí sản xuất bao bì dựa trên số lượng chịu tải của hàng hóa: Với sản phẩm hàng hóa là một tấn thì chắc chắn rằng đối với bao bì nhựa thông thường có tải cao cũng chỉ từ 40-50 kg nhưng với bao bì jumbo có tải trọng của nó lớn hơn gấp nhiều lần từ 300-1000 kg thậm chí có thể hơn thì số lượng bao bì sẽ ít hơn rất nhiều giảm thiểu chi phí bao bì hơn hết có thể sử dụng nhiều lần hoặc là thanh lý. Giảm thiểu tối đa kinh phí cho doanh nghiệp
  • Với thiết kế độc đáo bao bì có thể kết hợp thêm ống xả giúp việc bơm xả hàng hóa cũng dễ dàng.
  • Phù hợp với các sản phẩm ở dạng bột, hạt, miễng,… những loại hàng hóa có thể bơm hút dễ dàng.

Trên đây là những lý do mà doanh nghiệp bạn nên chọn bao bì jumbo để vận chuyển, lưu trữ với số lượng hàng hóa lớn mà có thể tiết kiệm được tốt đa chi phí.

  • Tags:

Tin tức & Sự kiện khác